MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm các khách hàng mới/ưu tiên/ tiềm năng tư vấn các sản phẩm huy động, hợp tác đầu tư.
– Khai thác thông tin, phân tích các sản phẩm huy động vốn và sản phẩm góp vốn đầu tư, các hình thức đầu tư khác… mà khách hàng đang sử dụng, đánh giá nhu cầu khách hàng từ đó đưa ra các sản phẩm huy động, hợp tác đầu tư mà công ty đang triển khai phù hợp với nhu cầu của khách hàng, so sánh tính ưu việt của V.O.I Capital so với các sản phẩm huy động của ngân hàng đang triển khai.
– Quản lý, chăm sóc, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dành cho Khách hàng phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính của khách hàng.
– Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
– Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh cụ thể của chi nhánh, đôn đốc quản lý chuyên viên hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch
– Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự của chi nhánh đảm bảo đủ số lượng chuyên viên đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu của cấp độ chi nhánh
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho lãnh đạo trực tiếp quản lý và Tổng Giám Đốc.
– Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
– Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của V.O.I Capital
– Xây dựng văn hóa gắn kết
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, quản lý danh mục khách hàng và từng giữ chức vụ quản lý ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác.
– Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
– Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân, có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
• Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
• Tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của công ty từng thời kỳ)
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding…).
ĐĂNG KÝ EMAIL ĐỂ NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI